Cách tiếp thị liên kết với edumall

minhdang

New member
#1
Cách tiếp thị liên kết với edumall
Update: Hiện nay Edumall đã giới hạn chương trình tiếp thị liên kết qua AccessTrade

Edumall hiện nay cũng ko có chương trình tiếp thị liên kết trực tiếp mà họ sản xuất duyệt y AccessTrade và MasOffer. Điều đặc biệt là công thức vận hành của Edumall là CPL – Cost per Lead (tức là quý khách chỉ cần đăng ký và hoàn thiện mẫu thông tin là các bạn đã được thanh toán huê hồng rồi chứ chưa cần trả tiền khoá học)

Để hiểu hơn về các công thức như CPA, CPL, CPI và CPS các bạn có thể tham khảo bài viết này để nắm rõ các thuật ngữ cơ bản khi tham gia làm Affiliate Marketing.

Chiến lược hiệu quả nhất để kiếm tiền với Unica, Kyna và Edumall
không ít bạn kể rằng cách tốt nhất để quảng cáo các khoá học này đến người dùng là dùng quảng bá Facebook, cá nhân Ngọc thì nghĩ rằng cách đó chưa phải là hữu hiệu nhất vì:

  • các bạn sẽ mất hơi nhiều giá cả để chạy lăng xê nhắm tới đúng đối tượng mục tiêu, nếu không có kỹ năng chạy quảng bá thì rất có thể bạn sẽ bị lỗ.
  • Chính những hệ thống như Unica, Kyna và Edumall cũng có các chiến dịch lăng xê được chạy rất bài bản và liên tiếp nên bạn sẽ không cạnh tranh nổi hoặc nếu rất có thể các bạn bị mất đơn hàng vì ko chốt sale giỏi bởi cơ chế last click (tính huê hồng cho nguồn nhấn cuối cùng)
Vậy kỹ thuật tốt nhất là gì?

#1. Review, review và review
Đây là kỹ thuật mà tư nhân Ngọc thấy rằng nó hoàn hảo nhất đối với những khoá học online. Vì sao? Vì các người chuẩn bị tìm một khoá học họ rất muốn biết chất lượng của các khoá học đấy có đúng như quảng cáo không? Có đáng học hay không? Những người đã mua, đã học cảm nhận thế nào?…

Như vậy nên kỹ thuật tốt nhất đó là viết bài review về khoá học, hãy tậu khoá học đấy (nếu được) sau đấy viết những cảm nhận của bạn, Tìm hiểu và nêu bật những chi tiết nội dung của khoá học sau ấy khéo léo đưa link liên kết vào để dẫn khách hàng đến trang bán hàng.

các loại nội dung bài viết tốt nhất các bạn cũng có thể viết ví dụ như:

  • Top 10 khoá học hay nhất trên Unica dành cho digital marketing
  • Giáo dục con hoàn hảo với 5 khoá học online dành cho cha mẹ trẻ
  • Học SEO online cùng chuyên gia…
  • Làm sao để giảm cân hoàn hảo ngay tại nhà với Yoga
#2. Kênh phân phối – phương pháp lăng xê
Hiện nay có một 3 cách để các bạn có thể quảng bá những khoá học như sau:

  • vun đắp blog: nếu các bạn là người ưa chuộng viết thì blog là cách tốt nhất để bạn kiếm tiền với những khoá học online, việc vun đắp một blog hiện nay thuần tuý có thể diễn ra trong vòng 25 phút. Xây dựng blog là phương pháp đòi hỏi sự kiên trì, vì các bạn cần thời kì tạo ra nội dung và lôi kéo đủ lưu lượng truy tìm cập. Hẳn nhiên nó sẽ là một kĩ thuật vững bền nhất, giúp các bạn kiếm tiền lâu dài nhất.
  • Email marketing: Đây cũng là một chiến lược mang hiệu quả nhanh nhất, bạn hoàn toàn có thế phối hợp email marketing với blog/website hoặc cũng có thể dùng biệt lập chiến lược này mà ko cần website/blog.
  • lăng xê qua Facebook Profile & Fanpage: nếu như bạn có một tài khoản Facebook cá nhân hoặc với số lượng bạn bè lớn, lượng follow (theo dõi) lớn thì đây sẽ là cơ hội rất to để quảng bá những khoá học theo kỹ thuật marketing du kích.
ví dụ các bạn có thể chia sẻ những khoá học miễn phí, giảm giá sâu sau ấy tận dụng cơ chế lưu cookie để bán thêm các khoá học khác bằng cách viết review trược tiếp trên tài khoản tư nhân. Đối với Fanpage bạn có thể áp dụng nguyên tắc 20-80 tức là bạn san sớt 80% những post mang tính tiêu khiển, cung cấp trị giá để thu hút lượt tương tác, tăng tỷ lệ reach tự nhiên… Sau ấy đưa 20% post bán hàng vào để quảng bá tới hàng ngũ đối tượng mục đích phê duyệt quảng bá hoặc remaketing (nếu có blog/website).

Tổng kết
như vậy kết thúc bài viết này Ngọc Mong rằng các bạn đã hiểu được cách vận hành chương trình tiếp thị liên kết của 3 hệ thống tập huấn online lớn nhất hiện nay tại Việt Nam.

Tóm lại:

  • Với Unica bạn chỉ có thể tham gia vào chương trình tiếp thị kết liên trực tiếp của họ để nhận khởi đầu PR và nhận hoa hồng với mức từ 30-60% tuỳ khoá học. Công thức chia sẻ huê hồng của Unica là CPS – Cost per Sale
  • Kyna sẽ có 2 lựa chọn, một là tham gia vào nền móng AccessTrade với mức hoả hồng 30% cho 1 vài khoá học. Hoặc tham gia hàng ngũ tiếp thị liên kết chuyên nghiệp để Ngọc hỗ trợ tạo tài khoản để tham dự chương trình trực tiếp của Kyna, các bạn có thể tiếp cận phần lớn những khoá học và nhận hoả hồng lên đến 40% giá trị đơn hàng.
  • Edumall thì chỉ có 1 chọn lọc độc nhất đấy là tham gia vào AccessTrade hoặc MasOffer để lăng xê khoá học và nhận hoả hồng với mức từ 20.000đ tới 30.000đ theo cơ chế CPL – Cost per Lead.
Chiến lược và những công nghệ hữu hiệu nhất để khởi đầu kiếm tiền với Unica, Kyna và Edumall vẫn là lấy website/blog làm trọng điểm để vun đắp nội dung và quy tụ vào các bài viết review/đánh giá. Tận dụng các kênh marketing như mạng thị trấn hội, email để tương trợ lăng xê, chốt sale… tuy thế mỗi tư nhân, có thể tách riêng hoặc thực hiện những chiến lược đơn lẻ phù hợp.

So với các loại sản phẩm khác thì những khoá học online có phần dễ bán hơn do đặc thù là sản phẩm số. Đối tượng để ý đến ngành nghề này cũng rất quen với phương pháp trả tiền online, Do đó các bạn chốt sale rất tiện lợi hơn.

Thêm nữa với công thức lưu cookie hiện nay (thường từ 30-60 ngày) thì nếu bạn nhận được một nhấn tới trang dịch vụ thì thời cơ để bán tiếp những khoá khác là cực kỳ tiềm năng. Ví dụ bạn review khoá học A, người đọc click vào link đến Kyna chẳng hạn, có thể họ ko sắm khoá học A những thời cơ họ sắm khoá B là rất lớn.

các bạn có đang tham gia kiếm tiền với Unica, Kyna hay Edumall? Bạn nghĩ sao về tiềm năng kiếm tiền duyệt y những chương trình tiếp thị kết liên bằng cách quảng bá các khoá học online? Hãy san sớt hoặc để lại bất cứ thắc mắc nào ở phần bình luận bên dưới để chúng ta có cơ hội trao đổi thêm nhé!
 
Top