các cấp trong tiếp thị liên kết không cần website

minhdang

New member
#1
các cấp trong tiếp thị liên kết không cần website
giả dụ bạn đã quen với thuật ngữ tiếp thị liên kết thì có thể hiểu như đây là một hình thức trung gian. Ở ấy, các bạn giới thiệu sản phẩm trong khoảng những nhà sản xuất uy tín như Shopee, Tiki, Lazada, Jetstar… tới các khách hàng tiềm năng. Và nếu những khách hàng này ưng ý sắm hàng qua link của bạn thì… well, các bạn đã có huê hồng. Ngày nay, với thị phổ quát của internet cũng như mua tậu online thì ngành affiliate hay tiếp thị kết liên cũng cực kỳ vững mạnh. Những ngành cho phép bạn bán sản phẩm tiếp thị liên kết bao phủ trong khoảng các nhóm lĩnh vực thương mại điện tử, du lịch, vé phi cơ, giáo dục, tài chính…. Có thể đề cập, bất nhắc sản phẩm nào được bán online, các bạn đều có thể sử dụng hình thức affiliate.



proxy.php?image=https%3A%2F%2Flh6.googleusercontent.com%2FWORVFhoKJEkaQ_G-uyGJvsjdoOQq6KdfMkRQmW274DbdZuGZZ-XiTo2DW0BwJ0X5jDMOaM7j0hKuR_bGSEjvXPJ2p1FUeFUMtxD032_pbL2UGFtr8e8icWWjfXQkuvdN9f2Hx6tx&hash=b969687006dff137a3304ba9b2bddb33




Quay trở lại vấn đề chính, nhiều người vẫn nghĩ rằng, làm affiliate bắt bắt buộc có một website. Không có website thì đơn thuần là làm ăn trợ thời thôi. Tuy vậy, đây chưa hẳn đã là một cách nghĩ đúng. Đối với đặc trưng phổ quát ngành, khi mà quý khách tiềm năng xuất hiện ở phổ thông nơi khác nhau, và tùy vào thói quen của từng đội ngũ quý khách mà các lĩnh vực đó, các bạn ko nhất thiết phải có website mới bán được hàng cho họ. Đó là những ngành nào?



1: nguồn vốn
vốn đầu tư là một lĩnh vực hơi mới tại Việt Nam. Khi mà khách hàng còn chưa có lề thói mở thẻ online. Điều này cũng đồng nghĩa họ chưa có lề thói tìm kiếm thông tin trên các website. Bạn hoàn toàn chỉ cần vun đắp fanpage hay group về ngành nguồn vốn. Sau ấy các bạn chạy lăng xê nhắm mục đích tới đối tượng quý khách của các bạn. Đây là cách mà rộng rãi publisher của ACCESSTRADE đã chạy và thành công



2: Du lịch
ngành nghề du lịch đặc trưng khách hàng phần đông là người trẻ. Mà người trẻ thì thường hay dành thời kì vào các mạng xã hội như Facebook hay Instagram,… Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể dùng những kênh mạng phố hội như một cách để tiếp cận đến quý khách tiềm năng của các bạn.



3: chăm sóc sắc đẹp
Cũng giống như ngành du lịch, ngành nghề chăm sóc sắc đẹp cũng có đối tượng quý khách chính là người trẻ. Thực tại thì các beauty blogger lừng danh nhất trên toàn cầu thường sử dụng Youtube là kênh để tiếp cận khách hàng của họ. Không chỉ vậy là kênh social như Facebook và Instagram. Ví như các bạn có đam mê và ưu thích ngành nghề làm đẹp, bạn có thể khởi đầu ngay với tiếp thị kết liên mà ko cần phải tạo website làm gì cả. Có nhiều cách hơn để các bạn khởi đầu.



4: chia sẻ mã giảm giá, Coupon…
kể đến tiếp thị kết liên, affiliate marketing, chúng ta sẽ nghĩ ngay tới việc san sẻ mã giảm giá. Thường thì nếu các bạn chọn mô hình mã giảm giá thì điều bạn tưởng tượng sẽ là những website như magiamgia.com, bloggiamgia.com…. Và chúng ta vẫn mặc định làm mô phỏng mã giảm giá là làm website.

Nhưng thực thì ko hoàn toàn như vậy. Những group chia sẻ mã giảm giá trên Facebook vẫn đang lớn mạnh rất mạnh. Nếu như các bạn có thể xây những những group hay Fanpage san sớt mã giảm giá thì đây cũng là một hướng đi rất hay và ít khó khăn hơn so với thị trường website san sẻ mã giảm giá, coupon



Hướng dẫn sử dụng Email marketing làm tiếp thị liên kết




proxy.php?image=https%3A%2F%2Flh5.googleusercontent.com%2Ff0XDOYn1gQiw6gC0g9u9bX3rtKDYTu9vK9JOCl9847kRKSbvH3g-DFrlLMrNFY9Yg0CgiCquhNu6NazqR9qC17kijLqxFKWVFL4X0v7-c3z3wLpQGGRE9ooIzlKtv-6ahLQS8jwi&hash=683fe1cfb8783911ef3f652aec993709




Email marketing là gì?

Về đơn thuần Email Marketing là việc gửi các thông tin can hệ tới người nhận nhằm mục đích truyền chuyển vận những thông báo cần lăng xê đến những đối tượng khách hàng mục tiêu.

Hay kể một cách chính xác email marketing là một hình thức quảng cáo duyệt y email. Bạn sẽ gửi những thông tin về quảng cáo, khuyến mãi, sự kiện… đến các đối tượng để ý nhằm kiếm tìm khách hàng tiềm năng. Nhằm mở mang và duy trì mối quan hệ với quý khách, tạo nên các cầu nối giao du giữa đơn vị và quý khách.

Để tạo được một chiến dịch email marketing cho tiếp thị liên kết thành công bạn cần chú ý những điều sau:

1. Lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch: bạn cần phải xác định được một số vấn đề

– Xác định lực lượng, đối tượng khách hàng mục đích.

– Cách thức tìm kiếm, thu thập liên hệ email.

– thời khắc gửi email phù hợp nhất.

– Tần suất gửi email trong ngày.

– Cách thức gửi email.

hai. Để ý tới nội dung email. (Bố cục, màu sắc, thông tin ngắn gọn, súc tích, chủ đề vượt trội thu hút được sự tò mò của khách hàng, nội dụng hướng đến lợi ích của quý khách,…)

3. Triển khai kế hoạch gửi email.

4. Báo cáo và Tìm hiểu các kết quả.

nếu làm tốt các lớp lang và công tác để tạo chiến dịch email marketing trên sẽ giúp bạn có được hiệu quả bước đầu. Đồng thời Phân tích được tuyệt vời và cảm thấy đâu là điểm không phù hợp để có các công nghệ điều chỉnh kịp thời cho những lần triển khai sau.
 
Top